Thi công lắp đặt Camera cho Nhà Hàng Gió Sông 203 Hương Lộ Ngọc Hiệp

Thời đại hội nhập, các nền văn hóa trên thế giới dễ dàng tiếp cận hơn. Đặt biệt là văn hóa ẩm thực, ẩm thực của mỗi quốc gia, vùng miền cũng dể tiếp cận hơn. Vì thế, ẩm thực Việt Nam cũng ghi danh vào bản đồ ẩm thực thế giới bởi nét đặt trưng riêng của mình. Những món ăn tại Việt Nam nay đã trở thành những món ăn đặc sản khó tìm mang đặc trưng riêng không lẫn vào đâu được.

Và để thưởng thức ẩm thực Việt Nam một cách trọn vẹn nhất du khách cần phải đến tận nơi để cảm nhận được vị ngon mà không nơi nào có được. Bản đồ ẩm thực Việt Nam đa dạng và phong phú, các du khách cần lựa chọn cho mình nơi có nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực nổi tiếng để tận hưởng hết một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Nha Trang chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho lựa chọn của bạn. Nơi đây có nhiều nhà hàng quán ăn rất nổi tiếng, nhưng bạn cần phải sáng suốt để lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình.

Công nghệ TIS giới thiệu một địa chỉ mới toan là “Gió Sông” cho ai yêu thích hải sản. Đúng như cái tên gọi Gió Sông với không gian rộng rãi thoáng mát thoảng hương gió. Tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng của làn gió bên sông mát rượi cùng hương vị của con sông quê.

Gió Sông luôn là địa điểm lý tưởng giành cho những buổi liên hoan, gặp gỡ người thân, bạn bè. Ẩm thực chuyên đề với hải sản biển tươi sống thay đổi thực đơn từng ngày. Nếu bạn yêu thích hương mặn nồng của biển, yêu lắm những miền cát trắng và muốn lắng nghe một chút rì rào của sóng vỗ. Thì Gió Sông chẳng phải là địa điểm lý tưởng cho những yêu thương đó hay sao?

Tạm gác lại sự bộn bề của công việc, ngại gì mà chúng ta không cùng tạo ra những kỷ niệm bên nhau để sau này nhắc lại ta biết rằng có một thời như thế cùng với bạn bè, người thân tại nhà hàng Gió Sông.

Thưởng thức những món ăn của Gió Sông bạn sẽ vô cùng an tâm về chất lượng thực phẩm vì đầu bếp đã lựa chọn những thực phẩm tươi sống nhất trong ngày. Qua đó, khâu chế biến cũng được quản lý kiểm tra gắt gao về an toàn thực phẩm và tay nghề của đầu bếp.

Gió Sông cũng trang bị hệ thống camera giám sát để quản lý dễ dàng các nhân viên của mình, nhắc họ làm việc nghiên túc mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng thưởng thức ẩm thực. Qua đó, camera giám sát cũng giúp khách hàng an tâm ăn uống mà không phải lo vấn đề an toàn về tư trang và xe cộ của mình.

Tập thể công nghệ TIS đã rất may mắm thưởng thức các hương vị đậm chất biển ở Gió Sông tọa lạc tại: 203 Hương Lộ Ngọc Hiệp, Nha Trang. Quý khách hàng yêu thích ẩm thực hãy khám phá chúng tại Gió Sông nhé, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng về nơi này.

Công nghệ TIS rất vui vì kỹ thuật của chúng tôi đã hoàn thành tốt công việc lắp đặt để cho Nhà hàng Gió Sông đi vào hoạt động một khách thuận lợi nhất. Đặt biệt, chúng tôi luôn hỗ trợ khi Gió Sông cần và luôn luôn như thế cho mãi về sau này.

LIÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TIS

Địa chỉ: Số 296/2/117 Lương Định Của, Vĩnh Ngọc, Nha Trang

Điện thoại: 0258 655 1191                         Hotline: 0886 81 19 19

Website: www.tis.com.vn /   Email: tis@tis.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tis.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0886 811 919